นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี เป็นประธาน พิธีมอบรางวัลคุณภาพการให้บริการประชาชน และรางวัลมาตรฐานศูนย์บริการร่วม/เคาน์เตอร์บริการประชาชน ประจำปี 2553 ณ หอประชุมกองทัพเรือ กรุงเทพฯ
การประกาศผลหน่วยงานที่ดีรับรางวัลคุณภาพการให้บริการประชาชน สำนักงาน ก.พ.ร. แจ้งผลการพิจารณาการพัฒนาคุณภาพการให้บริการประชาชนของหน่วยงานต่าง ๆ แล้ว มีมติให้กรมปศุสัตว์ ได้รับรางวัลคุณภาพการให้บริการประชาชน ประจำปี พ.ศ. 2553 จำนวน 4 รางวัล ดังนี้ 1. รางวัลคุณภาพการให้บริการประชาชน รางวัลดีเด่น ประเภทรายกระบวนงาน สำหรับกระบวนงานการตรวจวิเคราะห์ ทดสอบ และชันสูตรโรคสัตว์แบบบูรณาการ (Integrated Vet Services) ของศูนย์วิจัยและพัฒนาการสัตว์แพทย์ภาคตะวันออก (ชลบุรี)
2. รางวัลคุณภาพการให้บริการประชาชน รางวัลดีเด่น ประเภทนวัตกรรมการให้บริการ สำหรับกระบวนงานการควบคุมคุณภาพสินค้าปศุสัตว์เพื่อการส่งออก : ระบบตรวจสอบย้อนกลับอุตสาหกรรมไก่ ของสำนักพัฒนาระบบและรับรองมาตรฐานสินค้าปศุสัตว์
3. รางวัลคุณภาพการให้บริการประชาชน รางวัลชมเชย ประเภทรายกระบวนงาน สำหรับกระบวนงานการตรวจวิเคราะห์ ทดสอบ และชันสูตรโรคสัตว์ (การรับตัวอย่างและรายงานผลการทดสอบ) ของศูนย์วิจัยและพัฒนาการสัตว์แพทย์ภาคตะวันตก (ราชบุรี)
4. รางวัลคุณภาพการให้บริการประชาชน รางวัลชมเชย ประเภทภาพรวมกระบวนงาน สำหรับกระบวนงานการออกใบรับรองมาตรฐานฟาร์มปศุสัตว์ ของสำนักพัฒนาระบบและรับรองมาตรฐานสินค้าปศุสัตว์
ในการนี้ สำนักงาน ก.พ.ร. ได้จัดงานพิธีมอบรางวัลคุณภาพการให้บริการประชาชนและรางวัลมาตรฐานศูนย์บริการร่วม/เคาน์เตอร์บริการประชาชน ประจำปี พ.ศ. ๒๕๕๓ ในวันพฤหัสบดีที่ ๑๖ ธันวาคม ๒๕๕๓ เวลา ๑๒.๓๐-๑๘.๓๐ น. ณ หอประชุมกองทัพเรือ ถนนอรุณอัมรินทร์ กรุงเทพฯ โดยมีนายกรัฐมนตรี (นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ) เป็นประธานในพิธีและมอบรางวัลฯ
ข้อมูล : กลุ่มพัฒนาระบบบริหาร กรมปศุสัตว์
ภาพ/ข่าว : ธงชัย สาลี สพท. 16 ธ.ค. 53